Ưu điểm và nhược điểm của Amp blogger Templates

Google APM viết tắt của Accelerated Pages Mobile được hiểu là trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc. Trang dành cho thiết bị di động được tăng tốc (AMP) là một sáng kiến mã nguồn mở để làm cho các trang web tải nhanh và có giao diện đẹp trên thiết bị di động, thậm chí khi mạng internet kết nối chậm.

Nếu bạn là người thích sự đơn giản thì nên dùng dùng giao diện Amp này, mình thì ko thích lắm vì nó quá đơn giản, và chỉ sử dụng được code html, js, css mà google amp cho phép. AMP chưa phải là một yếu tố xếp hạng chính thức nhưng Google đã nói rằng: “Nếu có hai trang giống hệt nhau, một trang AMP và một trang chỉ thân thiện với thiết bị di động thì Google sẽ ưu tiên các trang AMP”.


Thiết kế template AMP blogger

AMP blogger là một dự án của google mà những người thiết kế them chuẩn amp chỉ được dùng các file js sẵn của google nằm trong dự án này, khi khai báo các file js bên ngoài sẽ bị lỗi ngay. Giao diện AMP giúp web bạn tải nhanh hơn, nhất là khi xem trên di động, các thiết bị điện thoại thông minh.

Ưu điểm của AMP blogger Templates

Blog bạn sẽ load rất nhanh khi sử dụng mẫu AMP blogger Templates, các bạn có thể xem tại blog giảm giá.
Số lần xem trang của bạn sẽ tăng lên, nhất là với mobile
Mẫu Amp blogger phù hợp với các blog cá nhân, blog đơn giản.

Nhược điểm của AMP blogger Templates

Ảnh hưởng đến doanh thu quảng cáo trên blog của bạn
Không thể sử dụng các file js nằm ngoài thư viện, một số mã html,css bị cấm dùng
Không thể sử dụng nhận xét mặc định của blogger
Các bài viết sẽ cần chỉnh sửa cho chuẩn AMP, điều này hơi mất thời gian.

Amp blogger Templates có nhiều nhược điểm hơn là ưu điểm, vì thế nếu bạn muốn dùng AMP blogger hãy tìm hiểu kĩ cách đăng bài viết, ảnh, video... cho chuẩn AMP trước khi sử dụng them Amp 



Đăng kí nhận bài mới qua MAIL

Nếu bạn thích các bài viết trên blog này hãy đăng kí để cập nhật các bài viết mới nhanh nhất

Nhận xét: